วันจันทร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2553

บันทึกการเข้าเรียนครั้งที่ 11

วันพฤหัสบดี ที่ 2 กันยายน 2553


วันนี้เข้ามาเรียน ก็แปลกใจที่อาจารย์จะให้เราได้ลองเล่นเกม เหมือนเรากลับไปเป็นเด็กเมื่อวันวาน อาจารย์ได้แบ่งกลุ่ม แล้วให้เล่นเกมตามจุดที่อาจารย์ได้จัดไว้ให้ วันนี้สนุกมากเลยคะ ได้เล่นเกมหลายอย่าง ฝึกให้เราได้รู้จักการอยู่ร่วมกับผู้อื่น การแบ่งปัน การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน บรรยากาศวันนี้อบอวนไปด้วยความสนุกสนาน แต่ก็มีเพื่อนบางกลุ่มเสียงดังมาก ทำให้เสียบรรยากาศ อาจารย์บอกว่าการที่เราได้เล่นเกมนี้ ก็เหมือนว่าเรานั้นเป็นเด็ก ในเวลาที่เด็กเล่นเด็กก็จะรู้สึกเหมือนกับเรา สังเกตในเวลาเล่น เด็กจะได้รับประสบการณ์ และของเล่นแต่ล่ะชิ้นนั้นต้องมีความปลอดภัยในการเล่น









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น